Báo giá mút xốp PE

Màng mút Xốp PE là một sản phẩm được sản xuất ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE có tính dai mềm và độ đàn hồi cao, thường được ứng dụng trong việc bọc hàng, giúp chống trầy, chống xốc, chống va đập rất hiệu quả. Nó còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như mút xốp pe foam, màng xốp trắng, Mút xốp mềm… theo đặc tính hoặc công dụng của nó. Dưới đây là đặc tính, ứng dụng và báo giá mút xốp PE

Đặc tính sản phẩm mút xốp PE

Mút xốp PE là loại màng được làm từ hạt nhựa polyethylene với mật độ thấp, bên trong của lớp màng chứa các hạt khí nhỏ, mềm mịn và có độ bền cao, đặc biệt rất dẻo dai khó đứt.

Đặc tính của mút xốp PE:

  • Mút xốp PE có độ dai, mềm, đàn hồi tốt vì được sản xuất từ hạt nhựa nguyên sinh
  • Mút xốp PE không bám bụi, không thấm nước, nên khả năng bảo vệ sản phẩm cần phải đóng gói tốt
  • Mút xốp PE có khả năng kháng tĩnh điện cao vì vậy được dùng bọc các linh kiện điện tử rất an toàn, không sợ hư hỏng
  • Mút xốp PE có thể tái sử dụng nhiều lần, điều này giúp tiết kiệm chi phí cho các doanh nghiệp
  • Mút xốp PE có độ an toàn cao, không gây ô nhiễm môi trường
  • Mút xốp PE có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống nóng, chống ẩm điều này giúp sản phẩm được an toàn hơn trong suốt quá trình vận chuyển đến tay người tiêu dùng.

Ứng dụng của mút xốp PE

Bao bọc hàng hoá: Mút xốp PE được sử dụng để bao bọc để bảo quản hàng hoá không bị hư hỏng, bể vỡ trong suốt quá trình vận chuyển. Mút xốp PE có khả năng chống trầy cho sản phẩm, nên được sử dụng nhiều trong công đoạn đóng gói để chuyển phát nhanh.

Bọc bảo vệ trái cây, hải sản, linh kiện điện tử: Mút xốp PE có tính năng mềm, dai, chống nống, chống ẩm tốt, nên nó thường được dùng để bọc linh kiện điện tử tránh bị trầy xước làm mất tính thẩm mỹ của linh kiện. Ngoài ra mút xốp PE còn là nguyên liệu chính để chèn lót trái cây như chuối, xoài xuất khẩu, lót hải sản.

Chống ẩm cho ván nhựa: Mút xốp PE được sử dụng để chống ẩm cho ván nhựa, giúp tăng tuổi thọ cho sàn, đi êm chân, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Báo giá mút xốp PE mới nhất 2021

 

Bảng giá Màng Mút Xốp PE tại Vật Liệu Tạ Phú

Địa chỉ mua mút xốp PE chất lượng, giá tốt

Vật Liệu Tạ Phú là đơn vị hàng đầu cung cấp các vật liệu mút xốp PE giá rẻ chất lượng cho khách hàng. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm mút xốp PE được phân phối và cung cấp đều là chính hãng, chất lượng. Cam kết sản phẩm có xuất xứ rõ ràng và đa dạng mẫu mã.

Đến với showroom của chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn được sản phẩm ưng ý phù hợp với công trình của mình. Không chỉ bán lẻ, chúng tôi còn chuyên phân phối đến các đại lý lớn nhỏ trên địa bàn TP HCM với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ngoài ra, chúng tôi chuyên nhận thi công chống thấm, cách nhiệt, cách âm cho các công trình, thi công tấm lợp lấy sáng, giếng trời, mái che nhà phố, hành lang chung cư, hành lang các công ty… Thi công ốp tường, ốp trần, lát sàn, làm vách ngăn… tại thành phố Hồ Chí Minh trong mọi quận huyện: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Bình Thạnh , Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Quận Bình Tân, huyện Bình Chánh, huyện Cần Giờ, huyện Củ Chi, huyện Hóc Môn, huyện Nhà Bè…

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH XD TM & DV TẠ PHÚ.

  • Địa chỉ trụ sở: 79 Lý Thường Kiệt – P8 – Quận Tân Bình.
  • Điện thoại & Zalo: 0968633578
  • Website: vatlieutaphu.vn
  • Email: taphuvlxd@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.